Cung cấp phụ tùng ô tô cho 1000 doanh nghiệp

Với phương châm nổi tiếng “Uy tín, Sáng tạo và Hữu ích” - MLC trở thành một chiến dịch quảng bá cho sự tiên tiến và đột phá cũng như sự đẳng cấp của những dòng sản phẩm đến từ Đài Loan ra thị trường thế giới.

 

Trong chiến dịch Taiwan Excellence 2016 diễn ra tại Việt Nam, có hơn 43 thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên nhiều lĩnh vực. Nhằm đưa khách hàng Việt Nam tiếp cận với những dòng sản phẩm của mình, ngày 30/09/2016 đến 02/10/2016 Taiwan Excellence sẽ tổ chức sự kiện giao lưu giới thiệu về các thiết bị, phụ tùng, công nghệ, đồ chơi ô tô tại Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM.

Viết bình luận

Liên hệ với chúng tôi

Zalo Công ty TNHH Công nghệ & Thương mại Minh Lâm Zalo Công ty TNHH Công nghệ & Thương mại Minh Lâm